உண்மையான உலக நாயகன் சர் தாமஸ் ஷான் கனரி மறைந்தார்

 உண்மையான உலக நாயகன் சர் தாமஸ் ஷான் கனரி மறைந்தார்

Sir Sean Connery dies aged 90

Sir Sean Connery dies aged 90
Sir Sean Connery dies aged 90

#Sir Sean Connery dies aged 90

உண்மையான உலக நாயகன் சர் தாமஸ் ஷான் கனரி (ஆகஸ்ட் 25, 1930 – அக்டோபர் 31, 2020) ஒரு ஸ்காட்டிஷ் நடிகரும், தயாரிப்பாளருமாவார். 1962 மற்றும் 1983 க்கு இடையில் ஏழு பாண்ட் படங்களில் (டாக்டர் நோ, டு யூ ஒன்லி லைவ் டூ டைம்ஸ், டயமண்ட்ஸ் ஆர் ஃபாரெவர், மற்றும் நெவர் சே நெவர் அகெய்ன் என ஏழு பாண்ட் படங்களில் அவர் நடித்த ஜேம்ஸ் பாண்ட் என்ற கதாபாத்திரத்தை, நடித்த முதல் நடிகராக ஷான் கனரி மிகவும் பிரபலமானவர்.

தாமஸ் ஷான் கனரி, தாமஸின் பெயரிடப்பட்டது, ஆகஸ்ட் 25, 1930 இல் ஸ்காட்லாந்தின் எடின்பர்க், ஃபவுண்டன்பிரிட்ஜில் பிறந்தார். அவரது தாயார் யூபீமியா “எஃபி” மெக்பெய்ன் மெக்லீன் ஒரு துப்புரவுப் பெண். அவர் நீல் மெக்லீன் மற்றும் ஹெலன் ஃபோர்ப்ஸ் ரோஸ் ஆகியோரின் மகளாகப் பிறந்தார், மேலும் அவரது தந்தையின் தாயார் யூபீமியா மெக்பெய்ன், ஜான் மெக்லீனின் மனைவியும், ஃபைஃப் இன் செரீஸைச் சேர்ந்த வில்லியம் மெக்பெய்னின் மகளும் பெயரிடப்பட்டது. கோனரியின் தந்தை ஜோசப் கோனரி ஒரு தொழிற்சாலை தொழிலாளி மற்றும் லாரி டிரைவர்.

அவரது தந்தைவழி தாத்தாவின் பெற்றோர் 19 ஆம் நூற்றாண்டின் நடுப்பகுதியில் அயர்லாந்திலிருந்து ஸ்காட்லாந்துக்கு குடிபெயர்ந்தனர். அவரது குடும்பத்தின் எஞ்சியவர்கள் ஸ்காட்டிஷ் வம்சாவளியைச் சேர்ந்தவர்கள், மற்றும் அவரது தாய்வழி தாத்தா பாட்டி ஃபைஃப் (வழக்கத்திற்கு மாறாக, மொழி பேசுபவருக்கு), மற்றும் யுக் ஆன் ஸ்கை ஆகியவற்றிலிருந்து சொந்த ஸ்காட்டிஷ் கேலிக் பேச்சாளர்கள். அவரது தந்தை ஒரு ரோமன் கத்தோலிக்கர், மற்றும் அவரது தாய் ஒரு புராட்டஸ்டன்ட். அவருக்கு ஒரு தம்பி நீல் இருந்தார். ஒரு நடிகராக வருவதற்கு நீண்ட காலத்திற்கு முன்பே அவர் சீன் என்று அழைக்கப்பட்டார் என்று ஷான் கனரி கூறினார், அவர் இளமையாக இருந்தபோது அவருக்கு சாமஸ் என்ற ஐரிஷ் நண்பர் இருந்தார் என்றும், இருவரையும் அறிந்தவர்கள் இருவரும் இருக்கும் போதெல்லாம் கோனரியை அவரது நடுத்தர பெயரால் அழைக்க முடிவு செய்துள்ளனர் என்றும் விளக்கினார். தற்போது. அவர் பொதுவாக தனது இளமை பருவத்தில் “டாமி” என்று குறிப்பிடப்பட்டார். அவர் ஆரம்ப பள்ளியில் சிறியவராக இருந்தபோதிலும், அவர் தனது 12 வயதில் வேகமாக வளர்ந்தார், அவரது முழு வயது உயரத்தை 6 அடி 2 இன் (188 செ.மீ) 18 வயதில் எட்டினார். அவர் தனது டீன் ஏஜ் பருவத்தில் “பிக் டாம்” என்று அறியப்பட்டார், அவர் தனது 14 வயதில் ஏடிஎஸ் சீருடையில் வயது வந்த பெண்ணிடம் தனது கன்னித்தன்மையை இழந்தார்.

ஷான் கனரியின் முதல் வேலை செயின்ட் குத்பெர்ட்ஸ் கூட்டுறவு சங்கத்துடன் எடின்பர்க்கில் ஒரு பால்மேன். 2009 இல், கோனரி ஒரு டாக்ஸியில் ஒரு உரையாடலை நினைவு கூர்ந்தார்:

தனது வருமானத்தை ஈடுசெய்ய முயன்ற கோனரி 1951 இன் பிற்பகுதியில் கிங்ஸ் தியேட்டரில் மேடைக்கு உதவினார். அவர் நடவடிக்கைகளில் ஆர்வம் காட்டினார், மேலும் ஒரு தொழில் தொடங்கப்பட்டது. 1953 ஆம் ஆண்டில் லண்டனில் நடைபெற்ற ஒரு உடற்கட்டமைப்பு போட்டியின் போது, ​​போட்டியாளர்களில் ஒருவர் தென் பசிபிக் தயாரிப்புக்காக தணிக்கை நடத்தப்படுவதாகக் குறிப்பிட்டார், மேலும் கோனரி சீபீஸ் கோரஸ் சிறுவர்களில் ஒருவராக ஒரு சிறிய பகுதியை இறக்கியுள்ளார். உற்பத்தி எடின்பர்க்கை அடைந்த நேரத்தில், அவருக்கு மரைன் சிபிஎல் ஹாமில்டன் ஸ்டீவ்ஸின் ஒரு பகுதி வழங்கப்பட்டது, மேலும் இரண்டு இளம் வயதினரைப் புரிந்துகொண்டது, மேலும் அவரது சம்பளம் வாரத்திற்கு £ 12 முதல் 10-10 வரை உயர்த்தப்பட்டது. இந்த தயாரிப்பு அடுத்த ஆண்டு பிரபலமான கோரிக்கையிலிருந்து திரும்பியது, மேலும் கோனரி லெப்டினன்ட் பஸ் ஆடம்ஸின் சிறப்புப் பாத்திரமாக உயர்த்தப்பட்டார், இது வெஸ்ட் எண்டில் லாரி ஹக்மேன் சித்தரித்தது.

எடின்பர்க்கில் இருந்தபோது, ​​கோனரி வால்டோர் கும்பலால் குறிவைக்கப்பட்டது, இது நகரத்தில் மிகவும் வன்முறையில் ஒன்றாகும். அவர் முதலில் ஒரு பில்லியர்ட் மண்டபத்தில் அவர்களை அணுகினார், அங்கு அவர் தனது ஜாக்கெட்டைத் திருடுவதைத் தடுத்தார், பின்னர் ஆறு கும்பல் உறுப்பினர்கள் அவரை 15 அடி உயர பால்கனியில் பாலாயிஸில் அழைத்துச் சென்றனர். அங்கு கோனரி கும்பல் உறுப்பினர்களுக்கு எதிராக ஒரு தாக்குதலைத் தொடங்கினார், ஒருவரை தொண்டையினாலும், இன்னொருவர் கயிறுகளாலும் பிடித்து, தலையை ஒன்றிணைத்தனர். அப்போதிருந்து, அவர் கும்பலால் மிகுந்த மரியாதையுடன் நடத்தப்பட்டார் மற்றும் “கடினமான மனிதர்” என்று புகழ் பெற்றார்.

கோனரி 1954 இல் தென் பசிபிக் தயாரிப்பின் போது ஒரு விருந்தில் மைக்கேல் கைனை முதன்முதலில் சந்தித்தார், பின்னர் இருவரும் நெருங்கிய நண்பர்களாக மாறினர். 1954 ஆம் ஆண்டின் கிறிஸ்மஸ் காலத்தில் மான்செஸ்டரின் ஓபரா ஹவுஸில் தென் பசிபிக் தயாரிப்பின் போது, ​​அமெரிக்க நடிகர் ராபர்ட் ஹென்டர்சன் மூலம் கோனரி தியேட்டரில் தீவிர ஆர்வத்தை வளர்த்துக் கொண்டார், அவர் ஹென்ரிக் இப்சன் படைப்புகளின் ஹெட்டா கேப்லர், தி வைல்ட் டக் மற்றும் எப்போது வி டெட் விழித்தெழுந்தோம், பின்னர் மார்செல் ப்ரூஸ்ட், லியோ டால்ஸ்டாய், இவான் துர்கெனேவ், ஜார்ஜ் பெர்னார்ட் ஷா, ஜேம்ஸ் ஜாய்ஸ் மற்றும் வில்லியம் ஷேக்ஸ்பியர் ஆகியோரின் படைப்புகளை அவர் ஜீரணிக்க பட்டியலிட்டார். ஹென்டர்சன் சொற்பொழிவு பாடங்களை எடுக்கும்படி அவரை வற்புறுத்தினார், மேலும் லண்டனில் உள்ள மைதா வேல் தியேட்டரில் அவருக்கு பாகங்கள் கிடைத்தன. அவர் ஏற்கனவே ஒரு திரைப்பட வாழ்க்கையைத் தொடங்கினார், ஹெர்பர்ட் வில்காக்ஸின் 1954 ஆம் ஆண்டு இசை லிலாக்ஸ் இன் ஸ்பிரிங், அண்ணா நீகிள் உடன் கூடுதலாக இருந்தார்.

பாண்ட் படங்களுடன் ஓய்வு பெறும் வரை ஷான் கனரி சிறிய தியேட்டர் மற்றும் தொலைக்காட்சி தயாரிப்புகளில் இருந்தார். அவர் தனது பாண்ட் பாத்திரத்தின் வெற்றியுடன் ஒரு முக்கிய நடிகரானார். அவரது படங்களில் மார்னி (1964), மர்டர் ஆன் தி ஓரியண்ட் எக்ஸ்பிரஸ் (1974), தி மேன் ஹூ வுல்ட் பி கிங் (1975), எ பிரிட்ஜ் டூ ஃபார் (1977), ஹைலேண்டர் (1986), தி நேம் ஆஃப் தி ரோஸ் (1986), தீண்டத்தகாதவர்கள் (1987), இந்தியானா ஜோன்ஸ் மற்றும் கடைசி சிலுவைப்போர் (1989), தி ஹன்ட் ஃபார் ரெட் அக்டோபர் (1990), டிராகன்ஹார்ட் (1996), தி ராக் (1996) மற்றும் ஃபைண்டிங் ஃபாரெஸ்டர் (2000). கோனரி 2006 இல் நடிப்பிலிருந்து ஓய்வு பெற்றார்.

அவரது சாதனைகளில் ஒரு அகாடமி விருது, இரண்டு பாஃப்டா விருதுகள் (ஒன்று பாஃப்டா அகாடமி பெல்லோஷிப் விருது), மற்றும் மூன்று கோல்டன் குளோப்ஸ் ஆகியவை அடங்கும், இதில் சிசில் பி. டெமில் விருது மற்றும் ஹென்றிட்டா விருது ஆகியவை அடங்கும். 1999 ஆம் ஆண்டில் கென்னடி சென்டர் ஹானருடன் அமெரிக்காவில் வாழ்நாள் சாதனையாளர் விருதைப் பெற்றார்.

கோனரி 2004 சண்டே ஹெரால்டில் “தி கிரேட் லிவிங் ஸ்காட்” என்றும் 2011 யூரோ மில்லியன்ஸ் கணக்கெடுப்பில் “ஸ்காட்லாந்தின் மிகச்சிறந்த வாழ்க்கை தேசிய புதையல்” என்றும் வாக்களிக்கப்பட்டது. அவர் 1989 இல் “கவர்ச்சியான மனிதன்” மற்றும் 1999 இல் “நூற்றாண்டின் கவர்ச்சியான மனிதன்” என பீப்பிள் பத்திரிகை தேர்வு செய்தது.

கோனரி எக்ஸ்ட்ராவாக பல பாத்திரங்களைப் பெற்றிருந்தாலும், அவர் முடிவுகளைச் சந்திக்க சிரமப்பட்டார், மேலும் பத்திரிகையாளர் பீட்டர் நோபல் மற்றும் அவரது நடிகை மனைவி மரியன்னே ஆகியோருக்கு ஒரு குழந்தை பராமரிப்பாளராக பகுதிநேர வேலையை ஏற்க வேண்டிய கட்டாயம் ஏற்பட்டது, இது அவருக்கு ஒரு இரவில் 10 ஷில்லிங் சம்பாதித்தது. அவர் ஹாலிவுட் நடிகை ஷெல்லி விண்டர்ஸை ஒரு இரவு நோபலின் வீட்டில் சந்தித்தார், அவர் கோனரியை “இதுவரை கண்டிராத மிக உயரமான மற்றும் அழகான மற்றும் ஆண்பால் ஸ்காட்ஸ்மேன்” என்று விவரித்தார், பின்னர் பல மாலைகளை கோனரி சகோதரர்களுடன் பீர் குடித்துக்கொண்டார். இந்த நேரத்தில், கோனரி டிவி தொகுப்பாளர் லெவ் கார்ட்னரின் வீட்டில் வசித்து வந்தார். அகதா கிறிஸ்டியின் சாட்சிகளுக்கான வழக்கு விசாரணையின் ஒரு வாரத்திற்கு 6 டாலர் கியூ தியேட்டர் தயாரிப்பில் ஹென்டர்சன் கோனரிக்கு ஒரு பாத்திரத்தை வழங்கினார், அந்த சமயத்தில் அவர் சக ஸ்காட் இயன் பானனுடன் சந்தித்து நட்பு கொண்டார். இந்த பாத்திரத்தைத் தொடர்ந்து பாயிண்ட் ஆப் டிபாச்சர் மற்றும் எ விட்ச் இன் டைம் அட் கியூ, ஆக்ஸ்போர்டு பிளேஹவுஸில் தி பேச்சேவில் யுவோன் மிட்செல் ஜோடியாக பெந்தியஸாகவும், யூஜின் ஓ நீல் தயாரித்த அன்னா கிறிஸ்டியில் ஜில் பென்னட்டுக்கு ஜோடியாகவும் நடித்தார்.

ஆக்ஸ்போர்டு தியேட்டரில் இருந்த காலத்தில், கோனரி தொலைக்காட்சி தொடரான ​​தி ஸ்கொயர் ரிங்கில் ஒரு குத்துச்சண்டை வீரராக சுருக்கமாக வென்றார், கனேடிய இயக்குனர் ஆல்வின் ராகோஃப் அவர்களைக் கண்டுபிடிப்பதற்கு முன்பு, தி கண்டெண்டனில் பல வேடங்களை அவருக்கு வழங்கினார், கென்ட்டில் டோவரில் இடம் பிடித்தார். 1956 ஆம் ஆண்டில், எபிடாப்பின் நாடகத் தயாரிப்பில் கோனரி தோன்றினார், மேலும் பிபிசி தொலைக்காட்சி பொலிஸ் தொடரான ​​டிக்சன் ஆஃப் டாக் க்ரீனின் “லேடிஸ் ஆஃப் தி மேனர்” எபிசோடில் ஹூட்லூமாக ஒரு சிறிய பாத்திரத்தில் நடித்தார். இதைத் தொடர்ந்து சைலர் ஆஃப் பார்ச்சூன் மற்றும் தி ஜாக் பென்னி புரோகிராமில் சிறிய தொலைக்காட்சி பாகங்கள் வந்தன.

1957 ஆம் ஆண்டின் முற்பகுதியில், கோனரி ஏஜென்ட் ரிச்சர்ட் ஹட்டனை பணியமர்த்தினார், அவருக்கு ஸ்பைக், ஒரு சிறிய குண்டராக மாண்ட்கோமெரி டல்லியின் நோ ரோட் பேக்கில் ஸ்கிப் ஹோமியர், பால் கார்பென்டர், பாட்ரிசியா டெய்ன்டன் மற்றும் நார்மன் வூலண்ட் ஆகியோருடன் பேச்சுத் தடையாக இருந்தார். [41] ஏப். மலை. பின்னர் அவர் சை எண்ட்ஃபீல்டின் ஹெல் டிரைவர்ஸில் (1957) ஸ்டான்லி பேக்கர், ஹெர்பர்ட் லோம், பெக்கி கம்மின்ஸ் மற்றும் பேட்ரிக் மெகூஹான் ஆகியோருடன் ஜானி யேட்ஸ் என்ற முரட்டு லாரி டிரைவராக நடித்தார். பின்னர் 1957 ஆம் ஆண்டில், வான் ஜான்சன், மார்ட்டின் கரோல், ஹெர்பர்ட் லோம் மற்றும் குஸ்டாவோ ரோஜோ ஆகியோருக்கு ஜோடியாக டெரன்ஸ் யங்கின் மோசமாகப் பெறப்பட்ட எம்ஜிஎம் அதிரடி படமான ஆக்ஷன் ஆஃப் தி டைகரில் கோனரி தோன்றினார்; இந்த படம் தெற்கு ஸ்பெயினில் இடம் பெற்றது. ஜெரால்ட் தாமஸின் த்ரில்லர் டைம் லாக் (1957) இல் வெல்டராக அவர் ஒரு சிறிய பாத்திரத்தை வகித்தார், ராபர்ட் பீட்டி, லீ பேட்டர்சன், பெட்டி மெக்டொவால் மற்றும் வின்சென்ட் விண்டர் ஆகியோருடன் தோன்றினார்; இது டிசம்பர் 1, 1956 அன்று பீக்கன்ஸ்ஃபீல்ட் ஸ்டுடியோவில் படப்பிடிப்பைத் தொடங்கியது.

லானா டர்னர் மற்றும் பாரி சல்லிவன் ஆகியோருக்கு ஜோடியாக ஒரு காதல் விவகாரத்தில் சிக்கிய மார்க் ட்ரெவர் என்ற பிரிட்டிஷ் நிருபராக இன்னொரு முறை, மற்றொரு இடம் (1958) என்ற மெலோடிராமாவில் கோனரிக்கு முக்கிய பங்கு இருந்தது. படப்பிடிப்பின் போது, ​​லாஸ் ஏஞ்சல்ஸில் இருந்து வருகை தந்திருந்த ஸ்டார் டர்னரின் சொந்த கேங்க்ஸ்டர் காதலன் ஜானி ஸ்டோம்பனாடோ, கோனரியுடன் தனக்கு உறவு இருப்பதாக நம்பினார். கோனரி மற்றும் டர்னர் ஆகியோர் வெஸ்ட் எண்ட் நிகழ்ச்சிகளிலும் லண்டன் உணவகங்களிலும் ஒன்றாக கலந்து கொண்டனர். ஸ்டோம்பனாடோ திரைப்படத் தொகுப்பில் நுழைந்து கோனரிக்கு துப்பாக்கியைக் காட்டினார், கோனரி அவரை நிராயுதபாணியாக்கி, அவரை முதுகில் தட்டினார். ஸ்டோம்பனாடோ செட்டில் இருந்து தடை செய்யப்பட்டார். இரண்டு ஸ்காட்லாந்து யார்டு துப்பறியும் நபர்கள் ஸ்டோம்பனாடோவை வெளியேறுமாறு அறிவுறுத்தி அவரை விமான நிலையத்திற்கு அழைத்துச் சென்றனர், அங்கு அவர் அமெரிக்காவிற்கு ஒரு விமானத்தில் ஏறினார். ஸ்டோம்பனாடோவின் முதலாளியான மிக்கி கோஹனுடன் தொடர்புடைய ஆண்களிடமிருந்து அச்சுறுத்தல்களைப் பெற்ற பின்னர், அவர் சிறிது நேரம் தாழ்ந்திருக்க வேண்டும் என்று கோனரி பின்னர் நினைவு கூர்ந்தார்.

1959 ஆம் ஆண்டில், ராபர்ட் ஸ்டீவன்சனின் வால்ட் டிஸ்னி புரொடக்ஷன்ஸ் திரைப்படமான டார்பி ஓ’கில் அண்ட் தி லிட்டில் பீப்பிள் (1959) இல் ஆல்பர்ட் ஷார்ப், ஜேனட் மன்ரோ மற்றும் ஜிம்மி ஓ’டியா ஆகியோருடன் கோனரி ஒரு முக்கிய பாத்திரத்தில் இறங்கினார். இந்த படம் ஒரு தந்திரமான ஐரிஷ் மனிதர் மற்றும் தொழுநோயாளிகளுடனான அவரது போரைப் பற்றிய கதை. படத்தின் ஆரம்ப வெளியீட்டில், தி நியூயார்க் டைம்ஸின் ஏ.எச். வெயிலர் நடிகர்களைப் பாராட்டினார் (அவர் “வெறும் உயரமான, இருண்ட மற்றும் அழகானவர்” என்று விவரித்த கோனரியைக் காப்பாற்றுங்கள்) மேலும் இந்த திரைப்படம் “தரமான கேலிக் உயரமான கதைகள், கற்பனை மற்றும் காதல். ” ருடால்ப் கார்டியரின் 1961 ஆம் ஆண்டில் அட்வென்ச்சர் ஸ்டோரி மற்றும் பிபிசி தொலைக்காட்சிக்காக அண்ணா கரேனினா ஆகியோரின் முக்கிய தொலைக்காட்சி பாத்திரங்களையும் அவர் கொண்டிருந்தார், அதில் அவர் கிளாரி ப்ளூமுடன் இணைந்து நடித்தார்.

பிரிட்டிஷ் ரகசிய முகவர் ஜேம்ஸ் பாண்டின் பாத்திரத்தில் கோனரியின் முன்னேற்றம் ஏற்பட்டது. ஒரு திரைப்படத் தொடரில் ஈடுபட அவர் தயக்கம் காட்டினார், ஆனால் படங்கள் வெற்றி பெற்றால், அவரது வாழ்க்கை பெரிதும் பயனளிக்கும் என்பதை புரிந்து கொண்டார். முதல் ஐந்து பாண்ட் படங்களில் அவர் 007 நடித்தார்: டாக்டர் நோ (1962), ஃப்ரம் ரஷ்யா வித் லவ் (1963), கோல்ட்ஃபிங்கர் (1964), தண்டர்பால் (1965), மற்றும் யூ ஒன்லி லைவ் ட்விஸ் (1967) – பின்னர் மீண்டும் பாண்ட் இன் படமாக தோன்றினார் டயமண்ட்ஸ் ஆர் ஃபாரெவர் (1971) மற்றும் நெவர் சே நெவர் அகெய்ன் (1983). ஏழு படங்களும் வணிக ரீதியாக வெற்றி பெற்றன. கோனரி சித்தரித்தபடி ஜேம்ஸ் பாண்ட், அமெரிக்க திரைப்பட நிறுவனத்தால் சினிமா வரலாற்றில் மூன்றாவது பெரிய ஹீரோவாக தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டார்.

ஜேம்ஸ் பாண்டின் பாத்திரத்திற்கான கோனரி தேர்வு தயாரிப்பாளர் ஆல்பர்ட் “கப்பி” ப்ரோக்கோலியின் மனைவி டானா ப்ரோக்கோலிக்கு நிறைய கடன்பட்டிருக்கிறது, அவர் கோனரி சரியான மனிதர் என்று தனது கணவரை வற்புறுத்துவதில் கருவியாக இருந்ததாக புகழ்பெற்றவர். ஜேம்ஸ் பாண்டின் உருவாக்கியவர், இயன் ஃப்ளெமிங், முதலில் கோனரியின் நடிப்பை சந்தேகித்தார், “அவர் ஜேம்ஸ் பாண்ட் தோற்றத்தை நான் கற்பனை செய்ததல்ல”, மற்றும் “நான் கமாண்டர் பாண்டைத் தேடுகிறேன், ஒரு வளர்ந்த ஸ்டண்ட்-மேன் அல்ல” என்று கூறி, கோனரி (தசை, [6] 1964 ஆம் ஆண்டு தனது ஒரே நாவலான யூ ஒன்லி லைவ் ட்விஸில், பாண்டின் தந்தை ஸ்காட்டிஷ் என்றும் ஸ்காட்டிஷ் ஹைலேண்ட்ஸில் உள்ள க்ளென்கோவைச் சேர்ந்தவர் என்றும் ஃபிளெமிங் எழுதினார்.

கோனரியின் பாண்டின் சித்தரிப்பு இயக்குனர் டெரன்ஸ் யங்கின் ஸ்டைலிஸ்டிக் பயிற்சிக்கு மிகவும் கடமைப்பட்டிருக்கிறது, இது அவரது உடல் அருளையும் செயலையும் பயன்படுத்தும்போது அவரை மெருகூட்ட உதவியது. மிஸ் மனிபென்னியாக நடித்த லோயிஸ் மேக்ஸ்வெல், “டெரன்ஸ் சீனை தனது பிரிவின் கீழ் அழைத்துச் சென்றார். அவர் அவரை இரவு உணவிற்கு அழைத்துச் சென்றார், எப்படி நடக்க வேண்டும், எப்படி பேச வேண்டும், எப்படி சாப்பிட வேண்டும் என்று காட்டினார்.” பயிற்சி வெற்றிகரமாக இருந்தது; டாக்டர் நோ திறக்கப்பட்ட ஒரு வாரத்திற்குப் பிறகு கோனரிக்கு ஆயிரக்கணக்கான ரசிகர் கடிதங்கள் கிடைத்தன, மேலும் அவர் படத்தில் ஒரு பெரிய பாலியல் அடையாளமாக ஆனார்.

1965 ஆம் ஆண்டில் தண்டர்பால் படப்பிடிப்பின் போது, ​​எமிலியோ லார்கோவின் குளத்தில் சுறாக்களுடன் கோனரியின் வாழ்க்கை ஆபத்தில் இருந்தது. ஸ்கிரிப்டைப் படித்தபோது இந்த அச்சுறுத்தல் குறித்து அவர் கவலைப்பட்டார். கென் ஆடம் குளத்திற்குள் ஒரு சிறப்பு ப்ளெக்ஸிகிளாஸ் பகிர்வை உருவாக்க வேண்டும் என்று கோனரி வலியுறுத்தினார், ஆனால் இது ஒரு நிலையான அமைப்பு அல்ல, மேலும் சுறாக்களில் ஒன்று அதைக் கடந்து செல்ல முடிந்தது. அவர் உடனடியாக குளத்தை கைவிட வேண்டியிருந்தது.

பாண்ட் அவரை ஒரு நட்சத்திரமாக்கியிருந்தாலும், கோனரி அந்த பாத்திரத்தையும், உரிமையாளர் அவருக்கு அளித்த அழுத்தத்தையும் கண்டு சோர்வடைந்து, “[நான்] முழு பாண்ட் பிட்டையும் கொண்டு இங்கேயே சோர்ந்து போயிருக்கிறேன்”, “அந்த மோசமான ஜேம்ஸ் பாண்டை நான் எப்போதும் வெறுக்கிறேன். நான் அவரைக் கொல்ல விரும்புகிறேன் “. மைக்கேல் கெய்ன் நிலைமையைப் பற்றி கூறினார்,” இந்த ஆரம்ப நாட்களில் நீங்கள் அவரது நண்பராக இருந்திருந்தால் நீங்கள் பாண்ட் என்ற விஷயத்தை எழுப்பவில்லை. அவர் ஜேம்ஸ் விளையாடுவதை விட மிகச் சிறந்த நடிகராக இருந்தார் பாண்ட், ஆனால் அவர் பாண்டிற்கு ஒத்ததாக மாறினார். அவர் தெருவில் நடந்து கொண்டிருப்பார், மக்கள் “இதோ, ஜேம்ஸ் பாண்ட் இருக்கிறார்” என்று சொல்வார்கள். அது அவருக்கு மிகவும் வருத்தமாக இருந்தது. “

பாண்ட் படங்களைத் தயாரிக்கும் போது, ​​கோனரி ஆல்பிரட் ஹிட்ச்காக்கின் மார்னி (1964) மற்றும் சிட்னி லுமெட்டின் தி ஹில் (1965) போன்ற பிற படங்களிலும் நடித்தார். மார்னியில், கோனரி டிப்பி ஹெட்ரனுக்கு ஜோடியாக நடித்தார். ஹிட்ச்காக் உடன் இணைந்து பணியாற்ற விரும்புவதாக கோனரி கூறியிருந்தார், இது ஈயன் அவர்களின் தொடர்புகள் மூலம் ஏற்பாடு செய்தது. கோனரி ஒரு ஸ்கிரிப்டைக் காணும்படி கேட்டு பலரை அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்கியது; கோனரி ஏதோ செய்தார், ஏனென்றால் அவர் ஒரு உளவாளியாக தட்டச்சு செய்வதைப் பற்றி கவலைப்பட்டார், மேலும் வடமேற்கு அல்லது நொட்டோரியஸால் வடக்கின் மாறுபாட்டைச் செய்ய அவர் விரும்பவில்லை. ஹிட்ச்காக்கின் ஸ்கிரிப்டுகளில் ஒன்றைக் கூட கேரி கிராண்ட் கேட்கவில்லை என்று ஹிட்ச்காக்கின் முகவரிடம் கூறியபோது, ​​”நான் கேரி கிராண்ட் அல்ல” என்று கோனரி பதிலளித்தார். படப்பிடிப்பின் போது ஹிட்ச்காக் மற்றும் கோனரி நன்றாக வந்தனர். “சில இட ஒதுக்கீடுகளுடன்” படத்தில் மகிழ்ச்சியடைவதாகவும் கோனரி கூறினார். தி ஹில்லில், கோனரி பாண்ட் சம்பந்தமில்லாத ஒரு விஷயத்தில் நடிக்க விரும்பினார், மேலும் படத்தில் நடிக்க ஒரு நட்சத்திரமாக தனது திறனைப் பயன்படுத்தினார். படம் நிதி வெற்றியைப் பெறவில்லை என்றாலும், இது ஒரு முக்கியமான திரைப்படமாகும், கேன்ஸ் திரைப்பட விழாவில் சிறந்த திரைக்கதை வென்றது.

ஆறு முறை பாண்டில் நடித்த கோனரியின் உலகளாவிய புகழ் 1972 ஆம் ஆண்டில் சார்லஸ் ப்ரொன்சனுடன் “உலக திரைப்பட பிடித்த – ஆண்” படத்திற்காக கோல்டன் குளோப் ஹென்றிட்டா விருதைப் பகிர்ந்து கொண்டது. மைக்கேல் ஹெய்னின் ஜோன் ஹஸ்டனின் தி மேன் ஹூ வுல்ட் பி கிங் (1975) இல் தோன்றினார் . காஃபிரிஸ்தானில் தங்களை கிங்ஸ் என்று அமைத்துக் கொண்ட இரண்டு முன்னாள் பிரிட்டிஷ் வீரர்களை விளையாடி, இரு நடிகர்களும் இதை தங்களுக்கு பிடித்த படமாக கருதுகின்றனர். அதே ஆண்டில், அவர் தி விண்ட் அண்ட் தி லயனில் காண்டீஸ் பெர்கனுக்கு ஜோடியாக தோன்றினார், அவர் ஈடன் பெடகாரிஸ் (நிஜ வாழ்க்கை பெர்டிகாரிஸ் சம்பவத்தின் அடிப்படையில்) நடித்தார், மேலும் 1976 ஆம் ஆண்டில் ராபின் மற்றும் மரியனில் ராபின் ஹூட் நடித்தார், அங்கு ஆட்ரி ஹெப்பர்னுடன் ஜோடியாக நடித்தார். . திரைப்பட விமர்சகர் ரோஜர் எபர்ட், தி மேன் ஹூ வுல்ட் பி கிங்கில் கோனரி மற்றும் கெய்னின் இரட்டைச் செயலைப் பாராட்டியவர், ஹென்னெர்னுடன் கோனரியின் வேதியியலைப் பாராட்டினார்: “கோனரியும் ஹெப்பர்னும் தங்களது கதாபாத்திரங்களைப் பற்றி தங்களுக்குள் ஒரு தெளிவான புரிதலுக்கு வந்ததாகத் தெரிகிறது. பளபளப்பு. அவர்கள் உண்மையிலேயே காதலிக்கிறார்கள். “

1970 களில், வனெசா ரெட்கிரேவ் மற்றும் ஜான் கெயில்குட் ஆகியோருடன் மர்டர் ஆன் தி ஓரியண்ட் எக்ஸ்பிரஸ் (1974), மற்றும் டிர்க் போகார்ட் மற்றும் லாரன்ஸ் ஆலிவர் ஆகியோருடன் இணைந்து நடித்த எ பிரிட்ஜ் டூ ஃபார் (1977) போன்ற படங்களில் குழுமத்தின் ஒரு பகுதியாக இருந்தது. 1981 ஆம் ஆண்டில், கோனரி டைம் பாண்டிட்ஸ் படத்தில் அகமெம்னோனாக தோன்றினார். நடிப்பு தேர்வு ஸ்கிரிப்ட்டில் சேர்க்கப்பட்ட நகைச்சுவையான மைக்கேல் பாலின் என்பதிலிருந்து உருவானது, அதில் அவர் தனது முகமூடியை அகற்றும் பாத்திரத்தை “சீன் கோனரி – அல்லது சமமான ஆனால் மலிவான அந்தஸ்துள்ள ஒருவர்” என்று விவரிக்கிறார். ஸ்கிரிப்டைக் காட்டியபோது, ​​கோனரி துணை வேடத்தில் நடித்ததில் மகிழ்ச்சி. 1982 ஆம் ஆண்டில், கோனரி 1982 ஃபிஃபா உலகக் கோப்பையின் அதிகாரப்பூர்வ திரைப்படமான கோலோவை விவரித்தார்.

அக்டோபர் 1983 இல் வெளியிடப்பட்ட நெவர் சே நெவர் அகெய்னில் 007 வயதான முகவராக பாண்டை மறுபரிசீலனை செய்ய கோனரி ஒப்புக்கொண்டார். அவரது மனைவி பங்களித்த தலைப்பு, அவர் “மீண்டும் ஒருபோதும்” பாத்திரத்திற்கு திரும்ப மாட்டேன் என்ற அவரது முந்தைய கூற்றைக் குறிக்கிறது. படம் பாக்ஸ் ஆபிஸில் சிறப்பாக நடித்திருந்தாலும், அது தயாரிப்பு சிக்கல்களில் சிக்கியது: இயக்குனருக்கும் தயாரிப்பாளருக்கும் இடையிலான சண்டை, நிதி சிக்கல்கள், ஃப்ளெமிங் எஸ்டேட் அறங்காவலர்கள் படத்தை நிறுத்த முயற்சித்தது, மற்றும் கோனரியின் மணிக்கட்டு சண்டை நடன இயக்குனர் ஸ்டீவன் சீகல் ஆகியோரால் உடைக்கப்பட்டது. படப்பிடிப்பின் போது அவருக்கு ஏற்பட்ட எதிர்மறை அனுபவங்களின் விளைவாக, கோனரி முக்கிய ஸ்டுடியோக்களில் அதிருப்தி அடைந்தார், இரண்டு ஆண்டுகளாக எந்த படங்களையும் செய்யவில்லை. வெற்றிகரமான ஐரோப்பிய தயாரிப்பான தி நேம் ஆஃப் தி ரோஸ் (1986) ஐத் தொடர்ந்து, அவர் சிறந்த நடிகருக்கான பாஃப்டா விருதை வென்றார், மேலும் வணிக ரீதியான பொருட்களில் கோனரியின் ஆர்வம் புதுப்பிக்கப்பட்டது. அதே ஆண்டில், ஹைலேண்டரில் ஒரு துணைப் பாத்திரம் வயதான வழிகாட்டிகளை இளைய கதாபாத்திரங்களில் நடிக்கும் திறனைக் காட்டியது, இது அவரது பிற்கால படங்களில் தொடர்ச்சியான பாத்திரமாக மாறியது.

1987 ஆம் ஆண்டில், கோனரி பிரையன் டி பால்மாவின் தி அன்டச்சபிள்ஸில் நடித்தார், அங்கு அவர் கெவின் காஸ்ட்னரின் எலியட் நெஸ் உடன் இணைந்து கடின மூக்கு கொண்ட ஐரிஷ்-அமெரிக்க காவலராக நடித்தார். இந்த படத்தில் சார்லஸ் மார்ட்டின் ஸ்மித், பாட்ரிசியா கிளார்க்சன், ஆண்டி கார்சியா, மற்றும் ராபர்ட் டி நிரோ ஆகியோர் அல் கபோனாக நடித்தனர். படம் விமர்சன ரீதியாகவும் பாக்ஸ் ஆபிஸிலும் வெற்றி பெற்றது. ரோஜர் ஈபர்ட் உட்பட பல விமர்சகர்கள் கோனரியின் நடிப்பைப் பாராட்டினர், “திரைப்படத்தின் சிறந்த செயல்திறன் கோனரி … [அவர்] தனது கதாபாத்திரத்திற்கு ஒரு மனித உறுப்பைக் கொண்டுவருகிறார்; புராணக்கதை தவிர அவருக்கு ஒரு இருப்பு இருந்ததாகத் தெரிகிறது தீண்டத்தகாதவர்கள், அவர் திரையில் இருக்கும்போது, ​​தடை யுகம் மக்கள் வசித்து வந்தது, கேலிச்சித்திரங்கள் அல்ல என்பதை சுருக்கமாக நம்பலாம். ” அவரது நடிப்பிற்காக கோனரி சிறந்த துணை நடிகருக்கான அகாடமி விருதைப் பெற்றார்.

கோனரி ஸ்டீவன் ஸ்பீல்பெர்க்கின் இண்டியானா ஜோன்ஸ் மற்றும் தி லாஸ்ட் க்ரூஸேட் (1989) ஆகியவற்றில் நடித்தார், தலைப்பு கதாபாத்திரத்தின் தந்தையான ஹென்றி ஜோன்ஸ், சீனியர் நடித்தார், மேலும் பாஃப்டா மற்றும் கோல்டன் குளோப் விருது பரிந்துரைகளைப் பெற்றார். எழுதும் கட்டத்தில் கோனரியின் பங்களிப்புகள் படத்தை மேம்படுத்தியதாக ஹாரிசன் ஃபோர்டு கூறினார். “அவர் ஸ்கிரிப்ட்டில் எவ்வளவு தூரம் வந்து கதாபாத்திரத்திற்கான வாய்ப்புகளைப் பயன்படுத்திக் கொண்டார் என்பது எனக்கு ஆச்சரியமாக இருந்தது. எழுதும் கட்டத்தில் ஜார்ஜ் [லூகாஸுக்கு] அவர் அளித்த பரிந்துரைகள் உண்மையில் அந்தக் கதாபாத்திரத்திற்கும் படத்திற்கும் இருந்ததை விட மிகவும் சிக்கலான மற்றும் மதிப்பைக் கொடுத்தன. அசல் திரைக்கதை. ” அவரது அடுத்த பாக்ஸ் ஆபிஸ் வெற்றிகளில் தி ஹன்ட் ஃபார் ரெட் அக்டோபர் (1990), தி ரஷ்யா ஹவுஸ் (1990), தி ராக் (1996) மற்றும் என்ட்ராப்மென்ட் (1999) ஆகியவை அடங்கும். 1996 இல், டிராகன்ஹார்ட் படத்தில் டிராகோ டிராகனின் பாத்திரத்திற்கு குரல் கொடுத்தார். ராபின் ஹூட்: பிரின்ஸ் ஆஃப் தீவ்ஸ் (1991) இன் முடிவில் கிங் ரிச்சர்ட் தி லயன்ஹார்ட் என்ற சுருக்கமான கேமியோவில் அவர் தோன்றினார். 1998 ஆம் ஆண்டில், கோனரி பிரிட்டிஷ் அகாடமி ஆஃப் ஃபிலிம் அண்ட் டெலிவிஷன் ஆர்ட்ஸிலிருந்து வாழ்நாள் சாதனையாளர் விருதான பாஃப்டா பெல்லோஷிப்பைப் பெற்றது.

கோனரியின் பிற்கால படங்களில் பல பாக்ஸ் ஆபிஸ் மற்றும் விமர்சன ஏமாற்றங்கள் அடங்கும், அதாவது ஃபர்ஸ்ட் நைட் (1995), ஜஸ்ட் காஸ் (1995), தி அவென்ஜர்ஸ் (1998), மற்றும் தி லீக் ஆஃப் எக்ஸ்ட்ரா ஆர்டினரி ஜென்டில்மேன் (2003); இருப்பினும், ஃபைண்டிங் ஃபாரெஸ்டர் (2000) திரைப்படத்தில் அவரது நடிப்புக்கு நேர்மறையான விமர்சனங்களைப் பெற்றார். உலக சினிமாவுக்கு சிறந்த கலை பங்களிப்புக்காக கிரிஸ்டல் குளோபையும் பெற்றார். 2003 ஆம் ஆண்டு சேனல் 4 கோனரி நடத்திய இங்கிலாந்து கருத்துக் கணிப்பில், 100 சிறந்த திரைப்பட நட்சத்திரங்களின் பட்டியலில் எட்டாவது இடத்தைப் பிடித்தது. தி லீக் ஆஃப் எக்ஸ்ட்ராஆர்டினரி ஜென்டில்மேன் தோல்வியுற்றது கோனரிக்கு குறிப்பாக வெறுப்பாக இருந்தது, படப்பிடிப்பின் போது இந்த தயாரிப்பு “தண்டவாளத்திலிருந்து வெளியேறுகிறது” “, இயக்குனர் ஸ்டீபன் நோரிங்டனை” பைத்தியக்காரத்தனமாகப் பூட்ட வேண்டும் “என்று அறிவித்தார், மேலும் எடிட்டிங் செயல்முறையின் மூலம் படத்தைக் காப்பாற்ற முயற்சிப்பதில் கணிசமான முயற்சியைச் செலவிட்டார், இறுதியில் இதுபோன்ற மன அழுத்தத்தை மீண்டும் சந்திப்பதை விட நடிப்பிலிருந்து ஓய்வு பெற முடிவு செய்தார்.

தி லார்ட் ஆஃப் தி ரிங்க்ஸ் தொடரில் கானல்ஃப் கதாபாத்திரத்தில் கோனரிக்கு வழங்கப்பட்டது, ஆனால் அது ஸ்கிரிப்டைப் புரிந்து கொள்ளவில்லை என்று கூறி அதை நிராகரித்தது. கோனரிக்கு million 30 மில்லியனும், உலகளாவிய பாக்ஸ் ஆபிஸ் ரசீதுகளில் 15 சதவிகிதமும் வழங்கப்பட்டதாக கூறப்படுகிறது, இது அவர் ஏற்றுக்கொண்டிருந்தால் – அவருக்கு 450 மில்லியன் டாலர் சம்பாதித்திருக்கும். இதே போன்ற காரணங்களுக்காக தி மேட்ரிக்ஸ் முத்தொகுப்பில் கட்டிடக் கலைஞராக தோன்றும் வாய்ப்பையும் கோனரி நிராகரித்தார். “இப்போது ஹாலிவுட்டில் திரைப்படங்களைத் தயாரிக்கும் முட்டாள்கள்” மீது கோனரியின் ஏமாற்றம், திரைப்படத் தயாரிப்பிலிருந்து ஓய்வு பெறுவதற்கான அவரது முடிவிற்கு ஒரு காரணம் என்று குறிப்பிடப்பட்டது. 2005 ஆம் ஆண்டில், அவர் தனது பாண்ட் திரைப்படமான ஃப்ரம் ரஷ்யா வித் லவின் புதிய வீடியோ கேம் பதிப்பிற்காக குரல்வழிகளைப் பதிவு செய்தார். விளையாட்டு வட்டில் ஒரு நேர்காணலில், கோனரி, விளையாட்டின் தயாரிப்பாளர்கள் (ஈ.ஏ. கேம்ஸ்) குரல் பாண்டிற்கு அவரை அணுகியதில் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைவதாகக் கூறினார். இது பஹாமாஸில் டெர்ரி மானிங் பதிவுசெய்தது, அதே போல் அவரது தோற்றமும், படத்தின் பல துணை நடிகர்களின் பதிவுகளும்.

ஓய்வு
ஜூன் 8, 2006 அன்று கோனரி அமெரிக்க திரைப்பட நிறுவனத்தின் வாழ்நாள் சாதனையாளர் விருதைப் பெற்றபோது, ​​அவர் நடிப்பிலிருந்து ஓய்வு பெறுவதை உறுதிப்படுத்தினார். ஜூன் 7, 2007 அன்று, நான்காவது இண்டியானா ஜோன்ஸ் படத்தில் தோன்றுவதாக வதந்திகளை மறுத்த அவர், “ஓய்வு பெறுவது மிகவும் மோசமான வேடிக்கையானது” என்று குறிப்பிட்டார். 2010 ஆம் ஆண்டில், எஸ்தோனியாவின் தலைநகரான தாலினில் கோனரியின் வெண்கல மார்பளவு சிற்பம் வைக்கப்பட்டது. இந்த வேலை டாலினின் ஸ்காட்டிஷ் கிளப்பிற்கு வெளியே அமைந்துள்ளது, அதன் உறுப்பினர்களில் எஸ்தோனிய ஸ்கொட்டோபில்ஸ் மற்றும் ஒரு சில வெளிநாட்டினர் ஸ்காட்ஸ் உள்ளனர். அனிமேஷன் திரைப்படமான சர் பில்லி தி வெட் திரைப்படத்தின் தலைப்பு கதாபாத்திரத்தில் குரல் நடிப்பதன் மூலம் கோனரி சுருக்கமாக 2012 இல் ஓய்வு பெற்றார். விரிவாக்கப்பட்ட 80 நிமிட பதிப்பிற்கு கோனரி நிர்வாக தயாரிப்பாளராக பணியாற்றினார்.

கானரி தனது தூக்கத்தில் 2020 அக்டோபர் 31 அன்று தனது 90 வயதில் பஹாமாஸில் உள்ள நாசாவின் லைஃபோர்ட் கே சமூகத்தில் உள்ள தனது வீட்டில் காலமானார். அவரது மரணத்தை அவரது குடும்பத்தினர் மற்றும் ஈயன் புரொடக்ஷன்ஸ் அறிவித்தன. அவரது மகன் ஜேசன் “சில காலமாக உடல்நிலை சரியில்லாமல் இருந்தார்” என்று கூறினார்.

Today News

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *