ஹிட் சினிமாஸ் ன் இனிய பிறந்தநாள் வாழ்த்துகள் சத்யராஜ்

 ஹிட் சினிமாஸ் ன் இனிய பிறந்தநாள் வாழ்த்துகள் சத்யராஜ்

Happy Birthday Sathyaraj

Happy Birthday Sathyaraj

Happy Birthday Sathyaraj

சத்யராஜ் என்று அழைக்கப்படும் ரங்கராஜ் சுப்பையா பிறந்த தினம் இன்று. (அக்டோபர் 3, 1954) ஒரு முற்போக்கு நடிகராக, தயாரிப்பாளர், இயக்குனர், ஊடக ஆளுமை என்று பண்டமுக தன்மை கொண்ட சிறந்த நடிகர் சத்யராஜ். மேலும் தந்தை பெரியார் மீது பெரிதும் பற்று கொண்ட நடிகர்.

தனது வாழ்க்கையை வில்லன் வேடங்களில் தொடங்கினார், பின்னர் முக்கிய வேடங்களில் நடித்தார். இவர் 200 படங்களில் தெலுங்கு, மலையாளம், கன்னடம், இந்தி ஆகிய மொழிகளிலும் நடித்துள்ளார். இவரது சிறந்த படங்களாக வேதம் புதித்து (1987), நடிகன் (1990), அமைதிப் படை (1994), பெரியார் (2007) மற்றும் ஒன்பது ரூபாய் நோட்டு (2007) ஆகிய படங்களில் முன்னணி நாயகனாக நடித்தார். நண்பன் (2012), ராஜா ராணி (2013), பாகுபலி (2015), பாகுபலி 2 (2017) மற்றும் கனா (2018) ஆகிய படங்களில் துணை வேடங்களில் நடித்து பாராட்டுகளையும் பெற்றார். மூன்று வித்தியாசமான வேடங்களில் நடித்த வில்லாதி வில்லன் (1995) என்ற படத்தையும் இயக்கியுள்ளார்.

சத்யராஜ் 1954 அக்டோபர் 3 ஆம் தேதி சுப்பாயன் மற்றும் நாதம்பால் ஆகியோருக்கு ரங்கராஜ் மந்த்ராடியராக பிறந்தார், கல்பனா மந்த்ராடியார் மற்றும் ரூபா சேனாபதி (டாக்டர் பெரியன்னன் சேனாபதியின் மனைவி) ஆகிய இரு தங்கைகளுடன். அவர் எம். ஜி. ராமச்சந்திரன் மற்றும் ராஜேஷ் கண்ணா ஆகியோரின் தீவிர ரசிகர். சத்யராஜ் கோயம்புத்தூர் செயின்ட் மேரிஸ் கான்வென்ட் பள்ளியில் தனது தொடக்கப் பள்ளிக் கல்வியை முடித்தார், பின்னர் கோவையில் ராம்நகரில் உள்ள புறநகர் உயர்நிலைப் பள்ளியில் பத்தாம் வகுப்பு படித்தார். தாவரவியலில் இளங்கலை அறிவியல் பட்டத்திற்காக கோவையில் உள்ள அரசு கலைக் கல்லூரிக்குச் சென்றார்.

சத்யராஜின் கனவு ஒரு திரைப்பட நடிகராக வேண்டும் என்பதுதான், ஆனால் அவரது தாயார் அதற்கு எதிரானவர், அவரை சினிமாவில் சேர தடை செய்தார். 1976 ஆம் ஆண்டில், தனது தாயின் எதிர்ப்பையும் மீறி, அவர் கோயம்புத்தூரை விட்டு சென்னை கோடம்பாக்கத்தை மையமாகக் கொண்ட தமிழ் திரையுலகில் நுழைந்தார்.

அன்னகிளி படத்தின் படப்பிடிப்புக்கு சத்யராஜ் திரையுலகில் நுழைந்தார், அங்கு அவர் நடிகர் சிவகுமார் மற்றும் தயாரிப்பாளர் திருப்பூர் மணியன் ஆகியோரைச் சந்தித்து, அவரது சினிமா அபிலாஷைகளை நிறைவேற்ற கேட்டுக் கொண்டார். சிவகுமார் சத்யராஜ் ன் நடிப்பு மீதான ஆர்வத்தை கடுமையாக விமர்சித்து, அவர் உடனடியாக வீடு திரும்புமாறு அறிவுறுத்தினார். ஆயினும்கூட, அவர் சென்னையில் இருந்தார். தயாரிப்பாளர் மாதம்பட்டி சிவகுமார் ஒவ்வொரு மாதமும் பணம் அனுப்பி அவருக்கு ஆதரவளித்தார். கோமல் சுவாமிநாதனின் நாடக குழுவில் சேர்ந்தார். ஒரு நடிகராக புகழ்பெற்ற பாத்திரத்தில் சத்தியராஜின் முதல் படம் 1978 ஆம் ஆண்டில் சட்டம் என் கையில், அந்த படத்தில் தேங்காய் சீனிவாசன் நடித்த முக்கிய வில்லனுக்கு ஒரு உதவியாளராக நடித்தார். பின்னர், கண்ணன் ஓரு கைகுழந்தை படத்தின் தயாரிப்பு மேலாளராக பணியாற்றினார்.

அவரது நிர்வாகப் பாத்திரத்தைத் தவிர, படத்தில் ஒரு சிறிய நடிப்புப் பகுதியையும் கொண்டிருந்தார். தமிழில் முன்னணி ஹீரோவாக அவரது முதல் படம் 1985 ஆம் ஆண்டில் சாவி, இது பாக்ஸ் ஆபிஸில் வெற்றி பெற்றது. அவர் 1978 முதல் 1985 வரை சுமார் 75 படங்களில் நடித்தார், அவற்றில் பெரும்பாலானவை சத்தியராஜ் வில்லன் வேடங்களில் நடித்தவை.

1978 மற்றும் 1982 க்கு இடையில் அவரது ஆரம்பகால வாழ்க்கையில், முக்கிய வில்லன் எம். என். நம்பியார் மற்றும் பிற வில்லன்களுக்கு அவர் பெரும்பாலும் முரண்பாடான பாத்திரங்கள் இருந்தன, அவரின் பங்கு சிறியதாக இருக்கும், அதே நேரத்தில் சிவாஜி கணேசன், ஜெய்சங்கர், கமல்ஹாசன், ரஜினிகாந்த் மற்றும் விஜயகாந்த் ஆகியோர் முக்கிய கதாபாத்திரத்தில் இருந்தனர். அவரது கல்லூரி நண்பர் மணிவண்ணன் 1984 ஆம் ஆண்டு ஜனவரி 1 ஆம் தேதி தமிழ் திரைப்படத்தில் சத்யராஜை முதன்முறையாக இயக்கியுள்ளார், அங்கு சத்தியராஜ் துணை வேடத்தில் நடித்தார். மணிவண்ணன் சத்யராஜை 1984 முதல் 2013 வரை சுமார் 25 படங்களில் இயக்கியுள்ளார், அவற்றில் 18 படங்களில் சத்யராஜ் முக்கிய கதாபாத்திரத்தில் நடித்தார். மணிவண்ணன் இயக்கிய 24 மணி நேரம் (1984) படத்திற்குப் பிறகு வில்லனாக அவரது திரை இடம் அதிகரித்தது, இதில் சத்யராஜின் பாத்திரம் முன்னணி நடிகர் மோகனுடன் சமமாக இருந்தது. இப்படத்தில் அவரது நடிப்பு திறன் பலரால் கவனிக்கப்பட்டது மற்றும் அவர் தமிழ் திரைப்பட பார்வையாளர்களிடையே பிரபலமானார். நூராவது நால் மற்றும் மணிவண்ணன் மீண்டும் இயக்கிய அன்பின் முகாவரி ஆகிய படங்களில் அவரது வில்லத்தனமான பாத்திரங்கள் விஜயகாந்த் மற்றும் மோகனின் கதாபாத்திரங்களை விட சிறந்த காட்சிகளைக் கொண்டுள்ளன என்றும் சத்யராஜ் உணர்ந்தார். பிரபு முக்கிய கதாபாத்திரத்தில் நடித்த நீதியின் நிஜால் (1985) இல், சத்தியராஜ் ஒரு சிறிய துணை வேடத்தில் இருந்தார் மற்றும் முக்கிய வில்லன் எம். என். நம்பியருக்கு இரண்டாவது பிடில் நடித்தார். சத்யராஜ் 1985 ஆம் ஆண்டு முதல் தமிழ் படங்களில் ஹீரோவாக நடிக்க சலுகைகளைப் பெறத் தொடங்கினார். ஒரு முன்னணி நடிகராக இரவு புக்கல் (1985) வெற்றிபெறாததால் அவரது இரண்டாவது படமாக கதாநாயகனாக நடிக்க இயக்குநர்கள் தயக்கம் காட்டினர். அவர் அங்கம் வகித்த பெரும்பாலான படங்கள் இந்த காலகட்டத்தில் அதிரடி வகையைச் சேர்ந்தவை.

1986 ஆம் ஆண்டு கடலோரா கவிதைகல் திரைப்படத்தில், அவர் முக்கிய காதல் பாத்திரத்தில் நடித்தார். மேலும் “சத்யராஜ் ஒரு ஆக்ஷன் ஹீரோவின் பிம்பத்தை உடைத்து, ஒரு நடிப்பைக் கொண்டு வந்தார், அவர் தான் படத்தின் உண்மையான நட்சத்திரம்.” மிஸ்டர் பாரத் (1986) திரைப்படத்தில் தனது பாத்திரத்தில் நடித்ததற்காக பாராட்டுகளைப் பெற்றார், இது சத்யராஜ் மற்றும் மகன் (ரஜினிகாந்த்) நடித்த தந்தைக்கு இடையிலான மோதலைச் பற்றியது. சத்யராஜ் இந்த படத்தில் ரஜினிகாந்தின் தந்தையாக நடித்தார், உண்மையில் அவர் ரஜினிகாந்தை விட 4 வயது இளையவர். மணிவண்ணன், சத்தியராஜுடன் நட்பாக இருந்ததால், அவரை இயக்கும் முயற்சிகளில் தொடர்ந்து நடித்து வந்தார், முதல் வசந்தம், பலைவனா ரோஜக்கல் மற்றும் விடிஞ்சா கல்யாணம் போன்ற படங்களில் சத்தியராஜிடமிருந்து வித்தியாசமான உணர்ச்சிகளைத் தொடர்ந்து வெளிப்படுத்தினார்.

1986 ஆம் ஆண்டு இயங்குனர் இமயம் பாரதி ராஜா இயக்கிய கடலோர கவிதைகள் திரைப்படத்தில், அவர் முக்கிய காதல் பாத்திரத்தில் நடித்தார். “சத்யராஜ் ஒரு ஆக்ஷன் ஹீரோவின் இருப்பை உடைத்து, ஒரு புதிய நடிப்பைக் கொண்டு வந்தார், அவர் தான் படத்தின் உண்மையான நட்சத்திரம்.

கடலோர கவிதைகள் பிறகு, சத்யராஜ் 1986 மற்றும் 1988 க்கு இடையில் மந்திரா புன்னகை, கடமாய் கன்னியம் கட்டுபாடு, பூவிழி வாசலிலே , மக்கள் என் பக்கம் (இதில் இரட்டை வேடங்களில் நடித்தார்), அண்ணா நகர் முதல் தெரு, பாக்ஸ் ஆபிஸில் வெற்றி பெற்றது. 1987 முதல் மணிவண்ணன் சத்யராஜை நேர்மறையான வேடங்களில் இயக்கத் தொடங்கினார், அவற்றின் கலவையானது இந்த காலகட்டத்தில் சின்ன தம்பி பெரிய தம்பி, ஜல்லிக்கட்டு, கனம் கோர்ட்டார் அவர்களே போன்ற படங்கள் பாக்ஸ் ஆபிஸ் வெற்றிகளைப் பெற்றது. வேதம் புதித்து (1987) படத்தில் நடித்ததற்காக சத்யராஜ் பிலிம்பேர் விருதுகள் தெற்கில் சிறந்த தமிழ் நடிகருக்கான விருதைப் பெற்றார்.

சத்யராஜ் தன்னை ஒரு முன்னணி நடிகராகவும், சின்ன தம்பி பெரிய தம்பியிலும், இதில் பிரபு மற்றும் சத்யராஜ் ஆகியோர் நடித்திருந்தனர், பிரபுவின் கதாபாத்திரம் சத்தியராஜின் கதாபாத்திரத்திற்கு இரண்டாவது நடித்தது. வணிக ரீதியாக வெற்றிகரமான கணம் கோர்டார் அவர்கலேயில் அவர் ஒரு முன்னணி மனிதராக நடித்தார். அவரது 99 வது படம் திராவிடம் மற்றும் அவரது 100 வது படம் வாத்தியார் வீட்டு பிள்ளை, ஆனால் பிந்தையது பாக்ஸ் ஆபிஸில் சிறப்பாக இருந்தது.

90 களில், நகைச்சுவை மற்றும் அதிரடி வகைகளின் அதிக முக்கியத்துவம் கொடுத்து நடிக்க ஆரம்பித்தார். அவ்வப்போது காதல் படங்களையும் நடித்தார். இந்த காலகட்டத்தில் மதுரை வீரன் எங்க சாமி, மகுடம், பங்காலி, மற்றும் கட்டளை போன்ற சில தோல்வியுற்ற படங்களை அவர் கொண்டிருந்தார், ஏனெனில் அவர் முக்கிய முன்னணி ஹீரோவாக தனது பாத்திரங்களைத் தேர்ந்தெடுப்பதில் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டார். அவர்களில் பலர் வணிகரீதியாக வெற்றி பெற்றனர், அதாவது வேலாய் கிடாச்சுடுச்சு, நடிகன், புது மனிதன், ரிக்‌ஷா மாமா, வால்டர் வெட்ரிவெல், விமான நிலையம், தாய் மாமன் வீர பதக்கம் மற்றும் அசாகர்சாமி. பாக்ஸ் ஆபிஸில் வெற்றி பெற்ற அமிதிபாடையில் தந்தை மற்றும் மகனாக சத்தியராஜ் இரட்டை வேடத்தில் நடித்தார், இது அவரது சிறந்த நடிப்புகளில் ஒன்றாக கருதப்படுகிறது. படம் குறித்து, அவர் கூறியதாவது: “அந்த படத்திற்கு என்னிடம் வார்த்தைகள் இல்லை, ஏனெனில் அது என்னை ஒரு நடிகராக அடுத்த கட்டத்திற்கு கொண்டு சென்றது”. படம் ஒரு எதிரி கதாபாத்திரம் என்பதால் அவர் கிட்டத்தட்ட பதிவு செய்யவில்லை என்றும், அவர் எதிரி வேடங்களில் இருந்து விலகி, பூவிஷி வாசலிலே, வேதம் புதிது மற்றும் வால்டர் வெட்ரிவெல் போன்ற படங்களுடன் “சில மரியாதைகளைப் பெற்றார்” என்றும் கூறினார். 1994 ஆம் ஆண்டில் தாய் மாமன் வெற்றி பெற்ற பிறகு, சத்யராஜ் மற்றும் இயக்குனர் குரு தனபால் ஆகியோரின் அதே குழு 1995 ஆம் ஆண்டில் தங்களது அடுத்த முயற்சியான மாமன் மாகலை செய்ய முடிவு செய்தது, இது ஒரு மிதமான வெற்றியாகும். அவர் தனது 125 வது திரைப்படமான வில்லாதி வில்லனில் நடித்தார், தயாரித்தார், இயக்கியுள்ளார், இது அவரை மூன்று தனித்துவமான பாத்திரங்களில் கொண்டிருந்தது, அது ஒரு வெற்றிகரமான திட்டமாகும்.

நடிகை குஷ்பூ மற்றும் மீனா ஜோடியாக அவரது ஜோடி இந்த தசாப்தத்தில் பிரபலமானது. குஷ்பூ-சத்யராஜ் ஜோடியின் பாக்ஸ் ஆபிஸ் வெற்றிகளில் நாடிகன், பிரம்மா, ரிக்‌ஷா மாமா, கல்யாண கலாட்டா, சுயம்வரம், மலபார் போலீஸ் மற்றும் உன்னாய் கண்ணன் தேதுத்தே ஆகியோர் அடங்குவர், அதே நேரத்தில் தோஷர் பாண்டியன் மற்றும் வீரநாதை பாக்ஸ் ஆபிஸில் வெற்றிபெறவில்லை. திரையில் தோன்றிய ஜோடி சத்தியராஜ்-மீனா, தாய் மாமன், மாமன் மாகல், வல்லால் போன்ற சராசரி வசூலிகளைக் கொண்டிருந்தனர், பின்னர் 2003 இல் ஆலுக்கோரு ஆசாயுடன். நடிகர்கள் கவுண்டமணி மற்றும் செந்திலுடனான அவரது கூட்டணி பொதுமக்களிடையே நல்ல வரவேற்பையும் பாராட்டையும் பெற்றுள்ளது, எனவே அவர்கள் 1990 ஆம் ஆண்டில் பல திரைப்படங்களில் ஒன்றாக தோன்றினர்.

2000 ஆம் ஆண்டு சத்தியராஜுக்கு தோல்வியுற்றது. 2000–01 வீரநாதை, புராட்சிக்கரன், ஆன்டன் ஆதிமாய் மற்றும் நகைச்சுவை திரைப்படமான லூட்டி ஆகியவற்றுக்கு இடையிலான 4 படங்கள் தோல்வியாக இருந்தன, அதே நேரத்தில் அவரது வணிக ரீதியாக வெற்றிகரமான படங்கள் சுந்தர் சி. இன் உன்னாய் கண்ணே தேதுத்தே, பி. வாசுவின் நகைச்சுவைத் திரைப்படம் அசாதல் மற்றும் சூரஜின் குங்குமா பொட்டு கவுண்டர். 1990 களில் அறிமுகமான அஜித் குமார், விஜய் மற்றும் பிரசாந்த் போன்ற பல புதிய இளம் நடிகர்கள் 2000 ஆம் ஆண்டளவில் வெற்றிகரமாக தங்களை நிலைநிறுத்திக் கொண்டனர், மேலும் ஆர். மாதவன், ஜீவா மற்றும் ஸ்ரீகாந்த் போன்றவர்கள் 2000 களின் நடுப்பகுதியில் தங்கள் அடையாளத்தை வெளிப்படுத்தினர், மேலும் சத்யராஜ் இருந்தபோதும் 1985 ஆம் ஆண்டு முதல் திரைப்படங்களில் விக்ஸைப் பயன்படுத்துவதால், அவர் முடி இழக்கத் தொடங்கியதால், விமர்சகர்கள் சத்யராஜின் தனி முன்னணி நடிகராக 2000 ஆம் ஆண்டுக்குள் முடிவடையும் என்று உணர்ந்தனர்.

சத்யராஜ் தன்னை ஒரு காதல் ஹீரோவாக 2002 ஆம் ஆண்டு விவரமண ஆலு, ஒரு ஹீரோ மாரன் மற்றும் 2003 ஆம் ஆண்டில் ஆலுக்கோரு ஆசாய் என்ற நகைச்சுவைத் திரைப்படத்தில் நடித்ததன் மூலம் மீண்டும் கண்டுபிடித்தார். ஆங்கிலகரன். என்னாமா கண்ணு ஒரு சூப்பர் ஹிட். ராமச்சந்திரா, சேனா, அஹாகேசன், [24] மற்றும் கவுரவர்கல் போன்ற சில படங்கள் இந்த தசாப்தத்தில் எதிர்மறையான விமர்சனங்களைப் பெற்றன. அவர் தனது மகன் சிபிராஜுடன் முதல் முறையாக ஜோரில் இணைந்து நடித்தார், இது சராசரியாக இருந்தது. “ஜோரில் தந்தை-மகன் கலவையை ஒன்றாகப் பார்ப்பது சுவாரஸ்யமானது” என்று பிஷாத் விவரித்தார். சத்யராஜ் தனது மகனுடன் மேலும் 3 படங்களில் மன்னின் மைந்தன், வெட்ரிவெல் சக்திவேல் மற்றும் கோவாய் பிரதர்ஸ் ஆகியவற்றில் நடித்தார், இதில் இருவரும் சகோதரர்களாகக் காணப்பட்டனர். 2007 இல், அவர் தனது மகன் நடித்த லீ என்ற தமிழ் திரைப்படத்தை தயாரித்தார்.

2000 களில் சத்யராஜுடன் முக்கிய கதாபாத்திரத்தில் நடித்த படங்கள் 6’2, வனக்கம் தலைவா, குருக்ஷேத்ரம், அதவாடி, பெரியார் மற்றும் தங்கம். 2007 ஆம் ஆண்டில் ஒன்பாது ரூபாய் நோட்டுக்கான சிறந்த நடிகருக்கான விஜய் விருதைப் பெற்றார், அதே ஆண்டில் பெரியாரில் நடித்ததற்காகவும் பரிந்துரைக்கப்பட்டார், அதில் அவர் சமூக சீர்திருத்தவாதியும் பகுத்தறிவாளருமான பெரியார் ஈ.வி.ராமசாமியின் வாழ்க்கையை சித்தரித்தார். அவர் கூறிய பாத்திரத்தைப் பற்றி, “நானே ஒரு பகுத்தறிவாளராக இருப்பதால், அவரது கதாபாத்திரத்தை திரையில் சித்தரிப்பதை நான் எளிதாகக் கண்டேன். பெண்களின் விடுதலை மற்றும் தீண்டாமைக்காக போராடுவது போன்ற அவரது கொள்கைகள் மற்றும் சித்தாந்தங்கள் என்னைப் பெரிதும் பாதித்தன”.

ஆகதன், குரு சிஷ்யன், ஆயிராம் விலக்கு, உச்சிதானை முஹர்ந்தால், நன்பன், தலைவா மற்றும் ராஜ ராணி போன்ற தமிழ் படங்களில் துணை வேடங்களை அவர் ஏற்றுக்கொண்டார். நான்பானில், அவர் கல்லூரி பேராசிரியராக நடித்தார் மற்றும் பிலிம்பேர், விஜய் மற்றும் சிமா விழாக்களில் சிறந்த துணை நடிகருக்கான விருதுகளை வென்றார், அதே நேரத்தில் தலைவா, ராஜா ராணி, மிர்ச்சி மற்றும் சென்னை எக்ஸ்பிரஸ் ஆகியவற்றில் அவர் தந்தை கதாபாத்திரங்களில் நடித்தார். சத்யராஜும், மணிவண்ணனும் கடைசியாக எம்.எல்.ஏ., நாகராஜ சோலன் எம்.ஏ.வில் இணைந்து பணியாற்றினர், இது அவரது மரணத்திற்கு முன் மணிவண்ணனின் 50 வது மற்றும் கடைசி இயக்குநராக இருந்தது. அமிதிபாடையின் தொடர்ச்சியாக, இது சத்தியராஜின் 200 வது படமாகவும் பாக்ஸ் ஆபிஸ் குண்டாகவும் மாறியது. [

2009 ஆம் ஆண்டில் சங்கத்தில் துணை நடிகராக நீண்ட காலத்திற்குப் பிறகு அவர் தெலுங்கு சினிமாவுக்குள் நுழைந்தார், பின்னர் 2012 இல் மிர்ச்சி செய்தார், இவை இரண்டும் வெற்றி பெற்றன. 2009 ஆம் ஆண்டில் ஆகதனுடன் மலையாள சினிமாவிலும் நுழைந்தார். பாகுபலி: தி பிகினிங் (2015) படத்தில் கட்டப்பா என்ற பாத்திரத்தில் நடித்தார் மற்றும் பாகுபலி: தி கன்குலுஷன் (2017) தொடரில் இந்த பாத்திரத்தை மீண்டும் செய்துள்ளார்.

2015 ஆம் ஆண்டில், தனது 60 வயதில், ஊடகங்களும் பொதுமக்களும் அவரை கட்டப்பா என்று மறுபெயரிட்டனர், ஏனெனில் இந்தியாவின் மிகப்பெரிய இயக்கப் படமான பாகுபலி: தி பிகினிங் திரைப்படத்தில் அவர் நடித்ததற்காக நாடு தழுவிய புகழ் பெற்றார். 24 வயதில் ஜூனியர் ஆர்ட்டிஸ்டாக அறிமுகமான காலத்திலிருந்தே, அவர் ஒரு வரலாற்று அல்லது நாட்டுப்புற திரைப்படத்தை செய்ய விரும்பினார், அது அவரது நீண்டகால நேசத்துக்குரிய கனவு. அவர் 2015 இல் ஒரு நேர்காணலில் மேற்கோள் காட்டினார்: “நான் தெலுங்கு திரைப்படங்களில் என்.டி.ஆர் போன்ற நாட்டுப்புற படங்களில் பிரபலமான எம்.ஜி.ஆரின் சிறந்த ரசிகன். 24 வயதில் ஒரு நாட்டுப்புறக் கதை செய்ய வேண்டும் என்ற எனது கனவு ராஜமவுலி மூலம் 60 வயதில் நிறைவேறியது. நான் ரஜினிகாந்தின் தந்தையாக நடித்தபோது எனக்கு வயது 31, ரஜினிக்கு வயது 35, அதனால் நான் ஒருபோதும் வயதைப் பொருட்படுத்தவில்லை. அது எனக்கு ஒருபோதும் முக்கியமில்லை. “

ஓரு நாள் இரவில் (2015) படத்தில் அவர் முக்கிய கதாபாத்திரத்தில் நடித்தார். மிகவும் பாராட்டப்பட்ட மலையாள திரைப்படத்தின் நம்பகமான ரீமேக், ஷட்டரை எடிட்டர் டர்ன் இயக்குனர் ஆண்டனி மிகுந்த ஒருமைப்பாட்டுடன் வழிநடத்தியுள்ளார். நடுத்தர வயது மனிதராக சத்யராஜ் தனது கதாபாத்திரத்திற்கு இவ்வளவு உயிரைக் கொடுக்கிறார். 2016 ஆம் ஆண்டில், அவர் தனது மகன் சிபிராஜுடன் ஜாக்சன் துராய் என்ற படத்தில் நடித்தார், இது பிரபலமான “திகில்-நகைச்சுவை வகைக்கு” ​​மற்றொரு கூடுதலாகும். அதைத் தொடர்ந்து கடைசி திரைப்படத் தொடரான ​​பாகுபலி 2: தி கன்லுஷன் (2017). அட்லீ இயக்கிய மெர்சல் (2017) படத்தில் போலீஸ் அதிகாரியான டி.சி.ரத்னவெல் “ராண்டி” வேடத்தில் நடித்தார். கனா (2018) படத்திற்கான சிறந்த துணை நடிகர் – தமிழை சத்யராஜ் வென்றார். அடுத்த ஆண்டு, அவர் ஜெர்சி, பிரதி ரோஜு பாண்டேஜ் மற்றும் தம்பி போன்ற படங்களில் நடித்தார்.

சத்யராஜ் 1979 ஆம் ஆண்டில் மகேஸ்வரியை மணந்தார், தயாரிப்பாளர் மாதம்பட்டி சிவகுமாரின் மருமகள், மற்றும் திவ்யா (மகள்) மற்றும் சிபிராஜ் (மகன்) ஆகிய இரு குழந்தைகளும் இருந்தனர், ஒரு நடிகரும். சத்தியராஜ் ஒரு தீவிர நாத்திகர்.

Today News

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *